Ứng dụng cross-sell/up-sell trong chiến dịch Customer Insight

0
4465

Ứng dụng cross-sell/up-sell trong chiến dịch Customer Insight có thể giúp doanh nghiệp đó phát triển hơn bởi loại mặt hàng phong phú, đa dạng.

Nội dung kiến thức bài viết chúng tôi có được nhờ sự hợp tác cùng với Công ty dịch vụ Marketing Nef Digital – Một đơn vị chuyên về lĩnh vực Marketing Digital hàng đầu tại Việt Nam.

      >>>Cùng xem thêm: Phân khúc khách hàng và giá trị mục tiêu trong mô hình canvas

Ứng dụng cross-sell/up-sell

Cross-sell: bán kèm thêm sản phẩm khi khách hàng đã mua 1 sản phẩm trước đó
Up-sell: bán cùng 1 loại sản phẩm nhưng cao cấp hơn

Khi phân tích Insight, doanh nghiệp có thể phân tích được mối liên hệ giữa các sản phẩm, dịch vụ. Từ đó đưa ra chiến lược, các chương trình bán hàng hợp lý.

Ví dụ: 1 doanh nghiệp chuyên cung cấp mặt hàng công nghệ, trong đó có laptop, PC. Khi phân tích Insight, doanh nghiệp nhận thấy rằng những khách hàng mua laptop, họ thường mua thêm chuột. Những khách hàng mua PC họ thường mua thêm bàn phím, chuột, tai nghe… Doanh nghiệp liền đưa ra chương trình ưu đãi khi mua PC, laptop sẽ được giảm giá các phụ kiện kèm theo.

Ứng dụng cross-sell/up-sell giúp doanh nghiệp tạo thêm được sự phong phú về mặt hàng. Khi khách hàng tìm đến sẽ không có cảm giác nhàm chán.

Ứng dụng cross-sell/up-sell

      Bạn có biết: Customer Insight Là Gì? Tại Sao Nó Lại Quan Trọng?

Bạn có thể tham khảo tại Blog tổng hợp bcb.vn thêm nhiều bài viết khác về Customer Insight. Cũng như các dịch vụ về quảng cáo, dịch vụ quản trị nội dung, dịch vụ thiết kế website khác!

Để được hỗ trợ trực tiếp từ Nef Digital , vui lòng liên hệ:

Nef Digital Jsc.,
Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 098 113 7758
Email: seo@nef.vn – info@nef.vn
Website: https://nef.vn – https://pbn.nef.vn/
Rất hân hạnh được đón tiếp!